Phương pháp đấu giá từ khóa trên Google một cách hiệu quả nh
Giỏ hàng 0

Phương pháp đấu giá từ khóa trên Google một cách hiệu quả nhất.

Ngày đăng: 09:19 AM 07/11/2018 - Lượt xem: 796

Để công việc kinh doanh trên sàn giao dịch thương mại điện tử của bạn diễn ra một cách suôn sẻ nhất thì Google chính là một trợ thủ đắc lực trong việc đó. Việc tìm kiếm và đấu giá từ khóa trên Google diễn ra một cách gay cấn hơn bao giờ là kết thúc.

Theo thống kê về sàn giao dịch B2B, C2C… thì Google chính là một loại công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới và dễ dàng thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm vào mỗi ngày. Bao nhiêu cơ hội bán hàng được tạo ra từ đây. Chính vì vậy để cuộc chiến đấu giá từ khóa trên Google bạn cần phải am hiểu một số thông tin cần tuân thủ.

Với việc sở hữu tính ưu việc của một hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google vô cùng gây sức hấp dẫn với nhiều dạng loại khách hàng khác nhau. Google thực sự gần gũi với người dùng cũng như dễ dàng đưa các thông tin của các sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất, dễ dàng mang lại doanh thu hiệu quả cho công việc làm ăn của bạn.

 

  • Tìm hiểu Google Adwords là như thế nào?

 

  • Adwords chính là một trong những dịch vụ khai thác quảng cáo của chính Google, nhằm thực hiện mục tiêu chính là tìm kiếm và hệ thống liên kết lại các website.
  • Mọi thông điệp của khách hàng sẽ được thể hiện hết ở góc bên phải và đôi khi là phía trên với các kết quả tìm kiếm nếu chúng thuộc loại theo phương thức quảng cáo.
  • Khả năng quảng cáo từ Google Adwords ngày càng ưu việt do khả năng hiểu biết luật lệ quảng cáo cũng như tìm hiểu và xác định đúng các loại đối tượng quan tâm tới quảng cáo, đưa ra nhiều giải pháp tối ưu để khách hàng tiết kiệm trong việc đấu giá từ khóa trên Google.

 

  • Định nghĩa về phương pháp đấu giá từ khóa trên Google.

 

  • Việc đấu giá từ khóa trên Google sẽ yêu cầu khách hàng phải xác định đúng vị trí hiển thị từ khóa theo nguyên tắc đấu giá Vickrey để bảo mật thông tin với các đối thủ cùng ngành.
  • Khách hàng phải đặt mức giá lớn hơn giá sàn hiện có (khoảng 5 cent/ click)
  • Nếu khách hàng X, Y, Z sẽ đưa ra những mức giá tương ứng là x,y,z
  • Trong trường hợp y>x>z>5 cent thì:

Vị trí đầu tiên: x+1 cent/click

Vị trí thứ hai: z+1 cent/click

Vị trí cuối cùng: 5 cent

  • Cuộc đấu giá từ khóa trên Google (Vickrey) dễ gây ra cảm giác kích thích cho khách hàng tham gia đấu giá chiếm được vị trí cao nhất và hấp dẫn nhất.

Hãy bình tĩnh xác định đúng chi phí mình bỏ ra và từ khóa muốn có để bạn có thể đưa thương hiệu mình đến gần khách hàng hơn nữa. Ngoài ra dịch vụ web của Dtech (web: http://dtech.global/) có thể hỗ trợ tối ưu trong việc đấu giá từ khóa trên Google.

Gọi điện Gọi điện Nhắn tin Nhắn tin Chat Zalo Chat Zalo Chat Facebook Chat Facebook
Facebook