ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK MỘT CÁCH HIỆU QUẢ
Giỏ hàng 0

ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

Ngày đăng: 09:19 AM 07/11/2018 - Lượt xem: 824

Với công nghệ ngày càng hiện đại, việc người người đua nhau chạy quảng cáo facebook cũng không phải là chuyện gì lạ. Nhưng làm thế nào để chạy quảng cáo một cách hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trả phí để hiển thị hình ảnh quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook, hình ảnh quảng cáo được hiển thị ở các vị trí quy định của Facebook. Để quyết định cách chạy quảng cáo facebook thành công hay không ta có thể dựa vào bốn yếu tố chính.

 

          Quảng cáo trên facebook là hình thức quảng cáo mang lại hiệu quả cao

Lập và lên nội dung cho Fanpage

Một trang fanpage muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng thì trước tiên nó phải có đầy đủ các thông tin liên hệ cơ bản như số điện thoại, địa chỉ gmail, địa chỉ công ty… để tạo sự tin cậy cho người dùng. Trước khi chạy quảng cáo facebook thì trang fanpage nên có sẵn từ 10-15 bài viết có sẵn.

Ngôn ngữ sử dụng trong nội dung của fanpage nên phù hợp với một nhóm hoặc đối tượng khách hàng cụ thể mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Thông điệp quảng cáo chính mà doanh nghiệp gửi đến

Thông điệp là phần quan trong nhất của một chiến dịch chạy quảng cáo facebook, vì khi chạy quảng cáo thì chính nội dung, thông điệp của doanh nghiệp chính là yếu tố đặc biệt thu hút đối với không chỉ khách hàng tiềm năng mà còn đối với người sử dụng facebook.

Mục tiêu quảng cáo facebook hướng đến

Trước khi chạy một quảng cáo facebook và muốn đạt được hiệu quả cao thì việc lựa chọn mục tiêu đối tượng nhắm đến là rất quan trọng. Thay vì mục tiêu không rõ ràng dẫn đến tầm ảnh hưởng không như ý muốn thì hãy lựa chọn cho chiến dịch quảng cáo facebook của mình nhóm đối tượng phù hợp nhất.

          Chọn lựa mục tiêu quan trọng mà quảng cáo facebook hướng đến

Thời gian và địa điểm chạy quảng cáo facebook

Thời gian và thời điểm cũng là một yếu tố quyết định quan trọng bởi nó quyết định đến khả năng tương tác của người dùng và hiệu quả của chiến dịch quảng cáo facebook. Thời gian thích hợp để chạy quảng cáo thường nằm vào những khung giờ vàng trong ngày là khung giờ từ 20-22h hằng ngày và những ngày nghỉ cuối tuần, những khoảng thời gian này thì người dùng có nhiều thời gian online facebook và hiệu quả tương tác cũng sẽ tăng theo.

Thay đổi chiến lược qua các thời điểm

Đây là một bước mà một fanpage nào cũng phải tiến hành bởi sau một thời gian hoạt động thì fanpage của doanh nghiệp sẽ có một lượng tương tác ổn định. Vào chính thời điểm này, chiến lược cũng như cách chạy quảng cáo facebook cần được thay đổi, tối ưu hóa hơn để phù hợp cũng như tiết kiệm và cải tiến hơn cho fanpage.

Trên đây là những chia sẻ để doanh nghiệp, tư nhân có thể chạy quảng cáo facebook hiệu quả cho fanpage của doanh nghiệp, giúp tăng doanh thu cũng như tạo lượng tương tác đối với sản phẩm.

Gọi điện Gọi điện Nhắn tin Nhắn tin Chat Zalo Chat Zalo Chat Facebook Chat Facebook
Facebook