Các kênh bán hàng Online
Giỏ hàng 0

Các kênh bán hàng Online

Ngày đăng: 04:43 PM 21/03/2020 - Lượt xem: 2208

Bán hàng online ở kênh nào? Cần tập trung một vài kênh bán hàng hay phải dàn trải tất cả để có được hiệu quả?

Ưu điểm của việc bán hàng trên các kênh bán hàng online là không mất chi phí, dễ tiếp cận các đối tượng khách hàng, không bị hạn chế về thời gian và địa điểm. Lợi thế của việc kinh doanh online chính là đối tượng khách hàng rõ ràng, tập trung theo từng chuyên mục. Các kênh bán hàng online cần phải tập trung

Facebook

Đây là một trong các kênh bán hàng online vô cùng mạnh mẽ và hiệu quả nhất hiện nay. Tại Việt Nam đang có hơn 20 triệu người sử dụng Facebook, chiếm hơn 75% số lượng người sử dụng internet. Bạn thử tưởng tượng xem, cứ 100 người hay lên mạng, thì có tới 75 người có sử dụng Facebook. Thêm nữa là thống kê trung bình số giờ người online facebook là 8 giờ/ngày, thậm chí có nhiều người truy cập mạng xã hội này lên tới 20h/ ngày.

Instagram

Kinh doanh online trên instagram

Instagram đã trở thành mạng xã hội hình ảnh mạnh mẽ nhất hiện nay. Ra mắt vào năm 2010, với hơn 300 triệu người sử dụng. Với các công cụ chỉnh sửa ảnh và phối màu chuyên nghiệp, và các bạn trẻ thường xuyên sử dụng để cùng khoe các bức ảnh “sống ảo” lung linh của mình. Bạn còn chờ gì nữa? Cầm điện thoại lên và đăng ký ngay cho mình tài khoản Instagram đi, hàng triệu khách hàng đang đợi bạn đó.

Zalo

Kinh doanh online trên zalo

Zalo là một ứng dụng nhắn thoại được nhiều người lựa chọn. Cho đến hiện nay, Zalo đã đạt đến mức hơn 10 triệu người sử dụng, hơn thế ứng dụng này luôn dẫn đầu trong các ứng dụng được tải về nhiều nhất. Theo thống kê thì những người sử dụng zalo đều nằm trong độ tuổi từ 18 tới 30 là chủ yếu. Đây là độ tuổi có mua hàng online nhiều nhất

Lượn quanh Zalo, bạn sẽ gặp không ít những shop, cửa hàng đang quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, có lẽ ưu điểm miễn phí chính là yếu tố lớn nhất, khiến nhiều bạn trẻ chọn Zalo làm công cụ bán hàng online. Cả người bán lẫn người mua đều vui vẻ, bởi vì họ có thể liên lạc với nhau bất cứ lúc nào mà không cần quan ngại vấn đề cước điện thoại.

Website

Kinh doanh trên website

Hãy thử tưởng tượng, một ngày nào đó nếu Facebook và Instagram ngừng hoạt động. Bạn sẽ mất hết khách hàng lẫn dữ liệu hàng hoá của mình. Vì thế, bạn nên đầu tư một website bán hàng trong thời buổi bán hàng online phát triển như hiện nay, do thông tin trên website – bộ mặt chính thống của cửa hàng – vẫn đáng tin cậy hơn là những thông tin bán hàng tràn lan trên các trang rao vặt và diễn đàn.

Để có được website chuẩn hãy truy cập vào http://dtech.global/ sẽ cho bạn lựa chọn tối ưu cho website

Gọi điện Gọi điện Nhắn tin Nhắn tin Chat Zalo Chat Zalo Chat Facebook Chat Facebook
Facebook