Các dạng quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay
Giỏ hàng 0

Các dạng quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay

Ngày đăng: 04:43 PM 21/03/2020 - Lượt xem: 1969

Quảng cáo Facebook hiện nay có vai trò quan trọng trong kinh doanh và bán hàng online. Facebook là một kênh bán hàng vô cùng hiệu quả hiện nay.

Quảng cáo Facebook hiện nay được rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm bởi đây chính là kênh bán hàng hiệu quả mà lại tiết kiệm được chi phí. Thay vì việc thuê dịch vụ từ những công ty truyền thông thì bạn có thể tự mình thực hiện thì bạn có thể tìm hiểu thông tin về mảng kiến thức này.

Trước tiên, muốn tạo được những chiếc dịch quảng cáo Facebook hiệu quả và tiết kiệm thì nên tìm hiểu có những dạng quảng cáo nào trên Facebook hiện nay.

Các dạng quảng cáo Facebook phổ biến hiện nay.

Hiện nay, có 3 dạng quảng cáo Facebook đang được nhiều người áp dụng và thu được hiệu quả rất tốt, giúp tăng doanh số bán hàng.

Dạng quảng cáo Facebook Ads.

Quảng cáo Facebook Ads là dạng quảng cáo cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của Newsfeed. Tiêu đề tối đa gồm 25 ký tự, 90 ký tự mô tả ngắn và 1 hình ảnh hấp dẫn với kích thước 100×72 pixel.

Quảng cáo Facebook Ads hiển thị ở cột bên phải của Newsfeed

Đích đến của quảng cáo này có thể là Fanpage hoặc trang web của bạn hay một địa chỉ bất kỳ nào mà bạn muốn. Khi tạo quảng cáo này bạn phải đặt ra mục tiêu là các lượt click của khách hàng qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ, vài dòng giới thiệu ngắn gọn.

Bạn hãy thử nghiệm với những nội dung và hình ảnh khác nhau để đi tới một quyết định cuối cùng thực sự có tác động tới thị hiếu của khách hàng.

Dạng quảng cáo được tài trợ- Sponsored Stories.

Quảng cáo được tài trợ

Những mẫu quảng cáo được tài trợ này hiển thị ở bên phải hoặc chính giữa của Newsfeed. Nó bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được tự động lấy từ Fanpage hoặc trên 1 bài đăng trên Fanpage của bạn. Bạn hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hay chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo này. Khi người dùng click vào bài quảng cáo sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

Quảng cáo được tài trợ là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và có giá rẻ, giúp bạn có thể tiếp cận được người dùng like fanpage và bạn bè của họ.

Dạng quảng cáo đề xuất bài đăng.

Dạng quảng cáo được đề xuất

Đây là hình thức quảng cáo chỉ hiển thị trên Newsfeed gồm có 1 hình ảnh và text tự động được lấy từ 1 bài đăng ở trong fanpage.

Việc hiểu được những dạng chạy quảng cáo Facebook và những đặc điểm của chúng giúp bạn có cách tạo chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí nhiều hơn và có thể tiếp cận được người dùng hiệu quả hơn.

Gọi điện Gọi điện Nhắn tin Nhắn tin Chat Zalo Chat Zalo Chat Facebook Chat Facebook
Facebook