Ngày đăng: 09:19 AM 07/11/2018 - Lượt xem: 927
Để công việc kinh doanh trên sàn giao dịch thương mại điện tử của bạn diễn ra một cách suôn sẻ nhất thì Google chính là một trợ thủ đắc lực trong việc đó. Việc tìm kiếm và đấu giá từ khóa trên Google diễn ra một cách gay cấn hơn bao giờ là kết thúc.
Theo thống kê về sàn giao dịch B2B, C2C… thì Google chính là một loại công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới và dễ dàng thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm vào mỗi ngày. Bao nhiêu cơ hội bán hàng được tạo ra từ đây. Chính vì vậy để cuộc chiến đấu giá từ khóa trên Google bạn cần phải am hiểu một số thông tin cần tuân thủ.
Với việc sở hữu tính ưu việc của một hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google vô cùng gây sức hấp dẫn với nhiều dạng loại khách hàng khác nhau. Google thực sự gần gũi với người dùng cũng như dễ dàng đưa các thông tin của các sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất, dễ dàng mang lại doanh thu hiệu quả cho công việc làm ăn của bạn.
Vị trí đầu tiên: x+1 cent/click
Vị trí thứ hai: z+1 cent/click
Vị trí cuối cùng: 5 cent
Hãy bình tĩnh xác định đúng chi phí mình bỏ ra và từ khóa muốn có để bạn có thể đưa thương hiệu mình đến gần khách hàng hơn nữa. Ngoài ra dịch vụ web của Dtech (web: http://dtech.global/) có thể hỗ trợ tối ưu trong việc đấu giá từ khóa trên Google.