Ngày đăng: 01:40 PM 26/12/2017 - Lượt xem: 755
Thị trường kinh doanh mỹ phẩm được đánh giá giàu tiềm năng phát triển và đem lại hàng triệu USD doanh thu mỗi năm. Tại Việt Nam không khó để bạn có thể phát hiện ra sự phát triển nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cũng như sự xuất hiện ngày càng nhiều cửa hàng mỹ phẩm từ trên phố đến các cửa hàng đến online.
Trong lúc thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt với hàng trăm nhãn hàng mỹ phẩm từ cao cấp tới bình dân, sản phẩm trong nước tới hàng xách tay, nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng khiến người tiêu dùng hoang mang.
Nhận thấy nhu cầu về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe ngày một cao, nhưng lượng người dùng tiếp cận với dòng mỹ phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế thích hợp với làn da người Việt và sản xuất ngay trong nước vẫn còn ít, CEO F5 Group – Nguyễn Bá Hưởng đã quyết định đưa dòng mỹ phẩm cao cấp Gluta White phát triển rộng lớn ra thị trường mỹ phẩm Việt.
Glutawhite là dòng mỹ phẩm cao cấp với tinh chất dưỡng trắng Glutathione kết hợp công nghệ Nano – công nghệ dưỡng trắng từ tương lai để mang tới sản phẩm tốt cho người tiêu dùng Việt.
Năm 2016, hệ thống nhà máy sản xuất Gluta White có diện tích hơn 2000m2 vuông đặt tại Vĩnh Long, với công nghệ được chuyển giao từ Mỹ, đội ngũ chuyên gia nước ngoài kiểm soát chất lượng. Đồng thời, nguyên liệu được nhập khẩu từ các nước Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ đây dòng mỹ phẩm cao cấp mang tên Gluta White đã có mặt tại Việt Nam.
Ngày 24/09/2017, CEO Nguyễn Bá Hưởng chính thức công bố tiếp nhận nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp Gluta White. Sự kiện được diễn ra trang trọng tại khách sạn Pan Pacific với sự tham gia của đông đảo khách mời là các chuyên gia Marketing, chuyên gia Da liễu, nhà phân phối, đại lý, khách hàng của Gluta White.
Buổi lễ công bố còn có các diễn giả, doanh nhân, luật sư, nhà đào tạo trong các lĩnh vực kinh doanh, marketing như: ông Phạm Thành Long – diễn giả, luật sự, nhà đào tạo, đã truyền cảm hứng mạnh mẽ thúc đẩy mọi người thay đổi tích cực để có một cuộc sống tốt hơn.
Đồng thời còn có ông Nguyễn Trọng Thơ – Giám đốc Inet đã chia sẻ xu hướng kênh bán hàng Affiliate đã tích hợp cùng F5 Group giúp Gluta White phát triển mạnh mẽ hơn.
Ông Nguyễn Trường Duy – Giám đốc phát triển kinh doanh Zalo Ads đã chia sẻ về hiệu quả khi F5 Media là đối tác cao cấp của Zalo – hỗ trợ giúp các đơn vị có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng trên internet thông qua các công cụ Marketing Online, đặc biệt là quảng cáo trên Zalo Ads để dễ dàng mang lại được hiệu quả cao.
Giữa hàng loại những dòng mỹ phẩm hiện có trên thị trường Việt, một bài toán đặt ra với CEO trẻ đó là làm cách nào để đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Từ những kinh nghiệm và kiến thức có được về quản lý kinh doanh cùng vốn xuất thân từ chàng kỹ sư công nghệ thông tin, đồng thời là chuyên gia marketing, cũng như sự tìm tòi học hỏi anh quyết định áp dụng chiến lược ứng dụng thương mại điện tử vào kinh doanh mỹ phẩm.
Hệ thống online hỗ trợ kinh doanh khép kín được giới thiệu tại buổi lễ.
Sandotot – kênh phân phối chính thức dòng mỹ phẩm cao cấp Gluta White với thế mạnh digital marketing hỗ trợ hệ thống kinh doanh mỹ phẩm online cũng như nhà phân phối, đại lý… trong quá trình đưa sản phẩm tới người dùng. Đây là hướng đi mới, tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.
F5 Group mong muốn phụ nữ Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm làm đẹp chính hãng, chất lượng cao, an toàn và sẽ đồng hành cùng Gluta White trên mọi nẻo đường.